Web Content Viewer (JSR 286)
Actions- ${title}
Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023.
Nhằm xác định được kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023 (gọi tắt là Chỉ số hài lòng hành chính). Qua đó, huy động sự tham gia của người dân đánh giá hiệu quả hoạt động cải cách hành chính nhà nước và đo lường sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để các ngành, các cấp có những biện pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, xã hội.
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023. Với yêu cầu phương pháp đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính khoa học, thống nhất, khả thi, phù hợp với điều kiện, đặc điểm, tình hình thực tế của tỉnh và nguồn lực của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh. Các tiêu chí khảo sát dùng để đo lường sự hài lòng được xác định với số lượng, nội dung đảm bảo phù hợp với yêu cầu cải cách hành chính của tỉnh. Đồng thời, câu hỏi điều tra, khảo sát phù hợp với hệ thống tiêu chí đánh giá, dễ hiểu, dễ trả lời; phù hợp với trình độ dân trí. Kết quả đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính tin cậy, chính xác, đại diện; giúp các cơ quan hành chính nhà nước xác định được những tồn tại, hạn chế trong cung ứng dịch vụ hành chính công để có giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ; nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức. Kết quả đo lường sự hài lòng được công bố công khai, rộng rãi. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát phải đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
1. Phạm vi khảo sát
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023.
2. Đối tượng áp dụng
Các sở, ban ngành (425 phiếu) và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (275 phiếu)./.
Đăng Khoa
Nhằm xác định được kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023 (gọi tắt là Chỉ số hài lòng hành chính). Qua đó, huy động sự tham gia của người dân đánh giá hiệu quả hoạt động cải cách hành chính nhà nước và đo lường sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để các ngành, các cấp có những biện pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, xã hội.
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023. Với yêu cầu phương pháp đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính khoa học, thống nhất, khả thi, phù hợp với điều kiện, đặc điểm, tình hình thực tế của tỉnh và nguồn lực của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh. Các tiêu chí khảo sát dùng để đo lường sự hài lòng được xác định với số lượng, nội dung đảm bảo phù hợp với yêu cầu cải cách hành chính của tỉnh. Đồng thời, câu hỏi điều tra, khảo sát phù hợp với hệ thống tiêu chí đánh giá, dễ hiểu, dễ trả lời; phù hợp với trình độ dân trí. Kết quả đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính tin cậy, chính xác, đại diện; giúp các cơ quan hành chính nhà nước xác định được những tồn tại, hạn chế trong cung ứng dịch vụ hành chính công để có giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ; nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức. Kết quả đo lường sự hài lòng được công bố công khai, rộng rãi. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát phải đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
1. Phạm vi khảo sát
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023.
2. Đối tượng áp dụng
Các sở, ban ngành (425 phiếu) và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (275 phiếu)./.
Tin khác
- Rà soát, xây dựng biểu mẫu điện tử, kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu với Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp
- Thực hiện Thông báo kết luận số 196/TB-VPCP ngày 04/5/2024 của Văn phòng Chính phủ
- Triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính trong thực hiện TTHC về đất đai cho Doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
- Triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
- Tăng cường công tác tuyên truyền các biện pháp ứng phó mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá trong thời kỳ chuyển mùa và các tháng mùa mưa
- Triển khai xây dựng Đề án “Phát triển kinh tế tập thể tỉnh An Giang giai đoạn 2025-2030”
- Quy định mức giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế mà không phải là đối tượng khám bệnh, chữa bệnh theo yêu cầu
- Thực hiện Chương trình quốc gia về quản lý nhu cầu điện trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2024
- Tiếp tục quyết liệt triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng
- Phòng, chống thiên tai đảm bảo an toàn cho người, nhà ở và công trình xây dựng mùa mưa bão năm 2024
AG - Bình luận
Actions- ${title}
Banner phải dưới
Actions- ${title}
AG_LuotTruyCap portlet
Actions- ${title}