Web Content Viewer (JSR 286)
Actions- ${title}
Triển khai Tuần Lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Ngày 20/4 đã được Thủ tướng Chính phủ chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” và hàng năm để chào mừng kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt nam, Bộ Công Thương đều phát động tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia với nhiều hoạt động thiết thực như: diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông... và đã được các địa phương ủng hộ hưởng ứng tích cực.
Năm 2024, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai trên cả nước từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 4 năm 2024.
Để triển khai Tuần Lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024 trên địa bàn tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan, theo chức năng nhiệm vụ và tình hình thực tế của địa phương triển khai, thực hiện các hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 và Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2024, gồm các hoạt động:
Xây dựng các sản phẩm truyền thông (video clip, các ẩn phẩm, tài liệu, banner, băng rôn, pano, v.v...) để quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024.
Đăng thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương trên cổng thông tin điện tử của Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư địa phương, Hiệp hội ngành hàng, và trên các phương tiện truyền thông khác.
Thực hiện bài viết, phóng sự và đưa tin về các hoạt động của Tuần lễ THQG trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các nền tảng số khác.
Treo băng rôn, pano chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4./.
Mỹ Phi
Năm 2024, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai trên cả nước từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 4 năm 2024.
Để triển khai Tuần Lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024 trên địa bàn tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan, theo chức năng nhiệm vụ và tình hình thực tế của địa phương triển khai, thực hiện các hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 và Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2024, gồm các hoạt động:
Xây dựng các sản phẩm truyền thông (video clip, các ẩn phẩm, tài liệu, banner, băng rôn, pano, v.v...) để quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024.
Đăng thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương trên cổng thông tin điện tử của Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư địa phương, Hiệp hội ngành hàng, và trên các phương tiện truyền thông khác.
Thực hiện bài viết, phóng sự và đưa tin về các hoạt động của Tuần lễ THQG trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các nền tảng số khác.
Treo băng rôn, pano chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4./.
Tin khác
- Rà soát, xây dựng biểu mẫu điện tử, kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu với Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp
- Thực hiện Thông báo kết luận số 196/TB-VPCP ngày 04/5/2024 của Văn phòng Chính phủ
- Triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính trong thực hiện TTHC về đất đai cho Doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
- Triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
- Tăng cường công tác tuyên truyền các biện pháp ứng phó mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá trong thời kỳ chuyển mùa và các tháng mùa mưa
- Triển khai xây dựng Đề án “Phát triển kinh tế tập thể tỉnh An Giang giai đoạn 2025-2030”
- Quy định mức giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế mà không phải là đối tượng khám bệnh, chữa bệnh theo yêu cầu
- Thực hiện Chương trình quốc gia về quản lý nhu cầu điện trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2024
- Tiếp tục quyết liệt triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng
- Phòng, chống thiên tai đảm bảo an toàn cho người, nhà ở và công trình xây dựng mùa mưa bão năm 2024
AG - Bình luận
Actions- ${title}
Banner phải dưới
Actions- ${title}
AG_LuotTruyCap portlet
Actions- ${title}