Web Content Viewer (JSR 286)

Actions
Loading...

Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023

26/02/2024 | 04:03
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023.

Nhằm xác định được kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023 (gọi tắt là Chỉ số hài lòng hành chính). Qua đó, huy động sự tham gia của người dân đánh giá hiệu quả hoạt động cải cách hành chính nhà nước và đo lường sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để các ngành, các cấp có những biện pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, xã hội.

Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023. Với yêu cầu phương pháp đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính khoa học, thống nhất, khả thi, phù hợp với điều kiện, đặc điểm, tình hình thực tế của tỉnh và nguồn lực của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh. Các tiêu chí khảo sát dùng để đo lường sự hài lòng được xác định với số lượng, nội dung đảm bảo phù hợp với yêu cầu cải cách hành chính của tỉnh. Đồng thời, câu hỏi điều tra, khảo sát phù hợp với hệ thống tiêu chí đánh giá, dễ hiểu, dễ trả lời; phù hợp với trình độ dân trí. Kết quả đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính tin cậy, chính xác, đại diện; giúp các cơ quan hành chính nhà nước xác định được những tồn tại, hạn chế trong cung ứng dịch vụ hành chính công để có giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ; nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức. Kết quả đo lường sự hài lòng được công bố công khai, rộng rãi. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát phải đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.

1. Phạm vi khảo sát

Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023.

2. Đối tượng áp dụng

Các sở, ban ngành (425 phiếu) và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (275 phiếu)./.

 

Đăng Khoa

Tin khác

Banner phải dưới

Actions
Loading...

AG_LuotTruyCap portlet

Actions
Loading...
Đang trực tuyến: 122
Lượt truy cập: