Web Content Viewer (JSR 286)
Actions- ${title}
Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023.
Nhằm xác định được kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023 (gọi tắt là Chỉ số hài lòng hành chính). Qua đó, huy động sự tham gia của người dân đánh giá hiệu quả hoạt động cải cách hành chính nhà nước và đo lường sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để các ngành, các cấp có những biện pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, xã hội.
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023. Với yêu cầu phương pháp đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính khoa học, thống nhất, khả thi, phù hợp với điều kiện, đặc điểm, tình hình thực tế của tỉnh và nguồn lực của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh. Các tiêu chí khảo sát dùng để đo lường sự hài lòng được xác định với số lượng, nội dung đảm bảo phù hợp với yêu cầu cải cách hành chính của tỉnh. Đồng thời, câu hỏi điều tra, khảo sát phù hợp với hệ thống tiêu chí đánh giá, dễ hiểu, dễ trả lời; phù hợp với trình độ dân trí. Kết quả đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính tin cậy, chính xác, đại diện; giúp các cơ quan hành chính nhà nước xác định được những tồn tại, hạn chế trong cung ứng dịch vụ hành chính công để có giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ; nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức. Kết quả đo lường sự hài lòng được công bố công khai, rộng rãi. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát phải đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
1. Phạm vi khảo sát
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023.
2. Đối tượng áp dụng
Các sở, ban ngành (425 phiếu) và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (275 phiếu)./.
Đăng Khoa
Nhằm xác định được kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023 (gọi tắt là Chỉ số hài lòng hành chính). Qua đó, huy động sự tham gia của người dân đánh giá hiệu quả hoạt động cải cách hành chính nhà nước và đo lường sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để các ngành, các cấp có những biện pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, xã hội.
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2023. Với yêu cầu phương pháp đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính khoa học, thống nhất, khả thi, phù hợp với điều kiện, đặc điểm, tình hình thực tế của tỉnh và nguồn lực của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh. Các tiêu chí khảo sát dùng để đo lường sự hài lòng được xác định với số lượng, nội dung đảm bảo phù hợp với yêu cầu cải cách hành chính của tỉnh. Đồng thời, câu hỏi điều tra, khảo sát phù hợp với hệ thống tiêu chí đánh giá, dễ hiểu, dễ trả lời; phù hợp với trình độ dân trí. Kết quả đo lường sự hài lòng phải đảm bảo tính tin cậy, chính xác, đại diện; giúp các cơ quan hành chính nhà nước xác định được những tồn tại, hạn chế trong cung ứng dịch vụ hành chính công để có giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ; nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức. Kết quả đo lường sự hài lòng được công bố công khai, rộng rãi. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát phải đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
1. Phạm vi khảo sát
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023.
2. Đối tượng áp dụng
Các sở, ban ngành (425 phiếu) và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (275 phiếu)./.
Tin khác
- Tăng cường giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội và trợ cấp thất nghiệp
- Triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
- Kế hoạch thực hiện Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình Đỏ” - Tôn vinh Người hiến máu tiêu biểu tỉnh An Giang năm 2024
- Tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ
- Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam và cao điểm du lịch hè
- Triển khai Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình
- Thông báo nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024
- Cả nước phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ xoá nhà tạm, nhà dột nát vào năm 2025
- Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024
- 23 tập thể và 45 cá nhân điển hình được tuyên dương tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng tỉnh An Giang năm 2023
AG - Bình luận
Actions- ${title}
Banner phải dưới
Actions- ${title}
AG_LuotTruyCap portlet
Actions- ${title}